Search

หนังน่าดู ล่าสุด

หนังน่าดู ล่าสุด

หนังน่าดู ล่าสุด ใครชอบดูหนังในโรง ปีนี้เตรียมจัดหนักค่าตั๋ว และต้องไม่ให้โรงหนังปิดเหมือนปีที่แล้วเพราะตอนนี้โปรแกรมหนังอัพเดทเข้าโรงบอกเลยว่าน่าดูมากไม่ว่าจะเป็นหนังรางวัล หนังฟอร์มยักษ์ หนังภาคต่อ ที่หลายคนเคยมาแล้ว รอ 10 อันดับ หนังน่าดู 2022 นี่คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุด 22 เรื่องที่เราคิดว่าควรค่าแก่การดูในปี 2022 หนังน่าดู สนุกๆ

10 อันดับ หนังน่าดู ล่าสุด หนังที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google 2022

หนังน่าดู ล่าสุด  10 อันดับหนังที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google 2022 สิ้นปีมักมีการจัดอันดับตามอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สุดของปี 2022 Google Trends เผยคำค้นหายอดนิยมของคนไทยที่ค้นหาบน Google ประจำปี 2022 “บุพเพสันนิวาส 2” กับหนังไทยสุดฮิตสะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นยุค 90 กับ 4KINGS หนังอาชีวะของ ยุค 90 และนี่คือ 10 อันดับหนังไทยที่ถูกค้นหามากที่สุด จะมีหนังอะไร? มาดูกัน 10 อันดับ หนังน่าดู 2022

คังคุไบ

1. คังคุไบ
2. บุพเพสันนิวาส 2
3. 4 Kings อาชีวะยุค 90
4. One Piece Film : Red
5. Doctor Strange
6. พี่นาค 3
7. Black Adam
8. Jurassic World Dominion
9. ร่างทรง
10. Eternals

จากคำค้นหายอดนิยมที่คนทั่วโลกค้นหาบน Google ในปี 2022 ในโลกของภาพยนตร์ อันดับ 1 ตกเป็นของหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อ Thor: Love and Thunder การกลับมาของ Thor และ Jane Foster ที่ฉายแสง ในบทบาทไซไฟของเธอในฐานะนางเอกใน The Mighty Thor ตามด้วย Black Adam ผู้ต่อต้านฮีโร่ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson จาก The Rock ในรอบ 30 ปีของ Top Gun: Maverick มาดูกัน หนังน่าดู สนุกๆ

1. Thor : Love and Thunder
2. Black Adam
3. Top Gun : Maverick
4. The Batman
5. Encanto
6. Brahmāstra: Part One – Shiva
7. Jurassic World Dominion
8. K.G.F: Chapter 2
9. Uncharted
10. Morbius

10 อันดับ หนังน่าดู 2022 ในรายชื่อนักแสดงที่ถูกค้นหามากที่สุด จอห์นนี่ เดปป์ มาเป็นอันดับหนึ่งในคดีฟ้องร้องอดีตแฟนสาว ขณะที่วิล สมิธ อยู่ในอันดับสองสำหรับฉากออสการ์ 2022 และอันดับ 3 เป็นของแอมเบอร์ เฮิร์ด คู่แข่งของจอห์นนี่ เดปป์ กับคดีความที่สะเทือนวงการบันเทิง

แนะนำหนังน่าดู 2022 เตรียมฉายครึ่งปีหลังนี้ ตั้งตารอได้เลย!

หนังน่าดู ล่าสุด เข้าสู่ปี 2022 เรากำลังเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง และเป็นอีกปีที่ผ่านไปเร็วมากเช่นกัน แต่ครึ่งปีหน้ายังมีหนังน่าสนใจรออยู่อีกเพียบ วันนี้ โทมัส ไทยแลนด์ ขอแนะนำหนังน่าดูครึ่งปีหลัง 2022 ซึ่งเราได้คัดสรรหนังมา 10 เรื่องด้วยกัน พวกเขาทั้งหมดควรค่าแก่การดูจริงๆ สิ่งที่จะดึงดูดสายตาของคุณ? ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

1. หนังน่าดู 2022 เรื่อง Jujutsu Kaisen : Zero มหาเวทย์ผนึกมาร : ซีโร่

Jujutsu Kaisen : Zero

หนังน่าดู สนุกๆ หากพูดถึงภาพยนตร์ที่แฟนอนิเมะหลายคนตั้งตารอในปีนี้คงหนีไม่พ้นเรื่อง Jujutsu Kaisen Magic Seals Demons ที่ปลายปี 2020 ได้สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นอนิเมะที่มีผู้ชมอย่างล้นหลาม ซีรีส์อนิเมะช่วงดึกของ MBS/TBS ที่ได้รับความนิยมไม่เพียงแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในญี่ปุ่นด้วย แต่รวมถึงในญี่ปุ่นด้วย 

แต่ยังรวมถึงในญี่ปุ่นด้วย แต่เป็นกระแสไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย ภาพยนตร์ดัดแปลงจากมังงะเล่มที่ 0 เกิดขึ้นหนึ่งปีก่อนที่ตัวเอก Itadori Yuuji จะเข้าเรียนในโรงเรียนลึกลับ สำหรับประเทศญี่ปุ่น ออกฉายเมื่อปลายปี 2564 และทำรายได้รวมกว่า 1 หมื่นล้านเยน รายได้มหาศาลนี้รับประกันได้ในระดับหนึ่งว่านี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าสนใจที่สุดในปี 2022

2. หนังน่าดู 2022 เรื่อง THOR: LOVE AND THUNDER ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

THOR LOVE& THUNDER

หลังจากรอคอยกันมานาน หนังปี 2022 ที่น่าตื่นเต้นอีกเรื่องจากจักรวาลมาร์เวลเฟส 4 ที่จะขยายจักรวาลของฮีโร่มาร์เวลไปอีกขั้น THOR: Love and Thunder เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่เรื่องแรกในจักรวาลนี้ที่มีหนังของเขาถึง 4 เรื่อง เองมั่นใจได้เลยว่าเทพสายฟ้าคนนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

3. หนังน่าดู 2022 เรื่อง Jurassic World: Dominion จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

รีวิว หนังน่าดู หนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีอายุเกือบสามทศวรรษ ภาพยนตร์ชุด Jurassic ได้มาถึงบทสรุปในภาคนี้แล้ว และที่พิเศษคือเหล่านักแสดงจากแฟรนไชส์ Jurassic World และ Jurassic Park จะโคจรมาอยู่บนหน้าจอเดียวกัน 

ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ในตำนานที่เป็นความทรงจำในวัยเด็กของใครหลายคน และการพบกันของนักแสดงจากทั้งสองแฟรนไชส์ทำให้ Jurassic World: Dominion เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองในปี 2022 มาดูกันว่าแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ล้านปีนี้จะจบลงอย่างไร

4. หนังน่าดู 2022 เรื่อง Black Adam

Black Adam

รีวิว หนังน่าดู ปีนี้นอกจาก Marvel จะมีหนังซูเปอร์ฮีโร่ลงจอแล้ว คู่แข่งอย่าง DC ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เตรียมดันพระเอกหน้าใหม่คราวนี้มาในธีมแอนตี้ฮีโร่ แบล็ค อดัม พลัส เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ชายเจ้าของสถิตินักแสดงค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2 ปีซ้อนรับบทนี้ เป็นหนังปี 2022 ที่น่าดูและจะสร้างสถิติ หรือสร้างปรากฏการณ์อะไรให้กับวงการหนังซุปเปอร์ฮีโร่?

5. หนังน่าดู 2022 เรื่อง AVATAR : The Way Of Water

AVATAR : The Way Of Water

หลังจาก AVATAR ภาคแรกออกฉายในปี 2009 มันก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา Marvel’s Avengers: End Game Vale ทำรายได้ไปแล้วกว่า 2.8 พันล้านเหรียญ ปี 2019 ใกล้เข้ามาอีกขั้น แย่งชิงตำแหน่งที่หนึ่งและสอง ปิดท้าย AVATAR 2 ด้วยชื่อเรื่อง AVATAR: The Way Of Water ทีมงานลงทุนในเทคโนโลยีการถ่ายทำ  ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างความอลังการให้เราได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกใต้น้ำ เรื่องราวใน AVATAR ภาค 2 จะเกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้น? เตรียมชมปลายปีนี้ และเข้าสู่อีกหนึ่งรายชื่อหนังน่าดูในปี 2022 มาจับตาดูกันว่าภาคนี้จะสามารถสร้างปรากฏการณ์เหมือนภาคแรกได้หรือไม่

สุดยอด 5 แอพดูหนัง 2022 ที่นิยมที่สุด คนรักหนังต้องมี !

รีวิว หนังน่าดู  สำหรับคนรักหนัง หากคุณชื่นชอบหนังและซีรีส์ดัง การเลือกแอปเพื่อดูซีรีส์อาจเป็นเรื่องน่าปวดหัว เพราะแอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งหนังแต่คุณมีจุดเด่น และยังมีราคาที่แตกต่างกันอีกด้วย ใครเลือก 2pm-online.com ไม่ได้? สรุป 11 แอพดูหนังในปี 2022 ที่เหมาะกับเราที่สุด

Netflix

1. Netflix

เริ่มกันที่แอพหนัง 2022 Netfilx ดูได้ทุกที่ทุกเวลา มีสารคดีครบถ้วน รายการวาไรตี้ หนัง ซีรีย์ให้เลือกดูหลากหลายแนว ทั้งโรแมนติก แอคชั่น นักสืบ ทริลเลอร์ อนิเมะ ฯลฯ ซึ่งนี่เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เพราะในแอพจริงมีมากกว่านั้น ให้คุณเลือกชมได้ตามใจชอบ ต้องจ่ายรายเดือนเท่านั้น ดูฟรีไม่ได้ อ้อ ดูทีวีจอใหญ่ได้สบายเพราะสมาร์ททีวีบางรุ่นมีปุ่มควบคุมระยะไกลที่รองรับระบบ Netflix

  • จุดเด่น : สร้างได้ 4 โปรไฟล์ต่อบัญชี, สร้างซีรีส์ได้ด้วยตัวเอง และใช้ได้กับแอพ Netfilx เท่านั้น
  • ลิสต์หนังน่าดู : Vincenzo Season 2 Film List Ghost Lab แหกกฎทดลองกับผี
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 99 บาท
Viu

2. Viu

แอพหนังปี 2022 ที่ชอบเรียกว่า Viu แต่จริงๆ เรียกว่า Viu หนังบางเรื่องดูฟรีได้ รายการวีไอพีบางรายการจำเป็นต้องสมัครสมาชิก Viu Premium เพื่อรับชม

  • จุดเด่น: ซีรีส์เกาหลี Viu มีให้บริการหลายภาษา
  • หนังน่าดู: Taxi Driver, Doom At Your Service, MR.Queen
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 119 บาท
Wetv

3. Wetv

คนรักซีรีย์จีนต้องรู้จัก Wetv แอพหนังปี 2022 ที่รวมซีรีย์จีนไว้มากมาย มีซีรีย์จากหลากหลายประเทศ ทั้งไทย เกาหลี ญี่ปุ่น อนิเมะสนุกๆ รวมถึงรายการเด็ดๆ ให้ดูเพียบ!

  • ข้อดี: ฟรีและดูซีรีย์จีนเต็มเรื่อง
  • หนังน่าดู : Miss Crow กับ Mr. Lizard ซันเซ็ท เปิดตัว จุดจบของเน็ตไอดอล
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 119 บาท
iqiyi

4. iQiyi

แอพหนัง 2022 แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งจากจีนอย่าง iQiyi อ่านว่า Ai Qiyi เป็นอีกหนึ่งแอพดูซีรีย์ที่ควรดาวน์โหลดมาดู เพราะนอกจากจะเต็มอิ่มกับซีรีส์จีนที่คัดสรรมาแล้วว่าสนุกจริง ๆ แล้ว ยังมีซีรีส์ไทย ซีรีส์เกาหลี และการ์ตูนให้เลือกดูหนังฟรีบางเรื่องแต่ต้องนั่งดูโฆษณาคั่นนะจ๊ะ อยากลำบากแนะนำให้สมัครVIP

  • ข้อดี: ดูฟรี สำหรับผู้ที่ไม่ใช่วีไอพีเท่านั้น มีซีรีย์จีนแบบสแตนด์อโลน
  • รายชื่อหนังน่าดู: LOVE SCENRY หนูกระสังสีดา
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 249 บาท
Disney-Plus

5. Disney Plus

หนังน่าดู ล่าสุด แอพดูซีรีส์จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Disney Plus หรือบางทีก็เรียกว่า Disney+ หรือ Disney Plus คู่แข่งสำคัญของ Netflix อีกหนึ่งสตรีมมิ่งที่คนไทยตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะรวบรวมหนังดังไว้เพียบ โดยเฉพาะถ้าใครเป็นแฟน Marvel, Star Wars หรือชอบ Toy Story และ National Geographic แล้วล่ะก็ Disney Plus คงจะถูกใจมากๆ ปัจจุบันยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย มีกำหนดวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ปลายเดือนมิถุนายน 2022

  • ข้อดี: คุณสามารถสร้างได้ 7 โปรไฟล์ต่อบัญชี ทั้งภาพยนตร์และภาพยนตร์ดิสนีย์
  • หนังน่าดู: Star Wars Obi-Wan Kenobi Series, The Falcon and Winter Soldier, Ms. Marvel, Loki, Hawkeye, WandaVision
  • รายเดือน ราคาเริ่มต้น : 219 บาท

บทความแนะนำ

หนังน่าดู netflix 2022
หนัง

หนังน่าดู netflix 2022

หนังน่าดู netflix 2022 ผู้ชมชาวไทยชอบแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว เป็นเรื่องของซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณในปีนี้มากขึ้น

อ่านเพิ่มเติม »